Thi công cửa nhôm kính giá rẻ bao nhiêu 1m2

Cửa nhôm cỏ là loại cửa nhôm giá rẻ, thông dụng có độ mỏng từ 0,7mm – 1,0mm. Được sản xuất trong nước, cửa nhôm cỏ thường có giá rẻ nhất trong các loại cửa nhôm. Tuy nhiên, khả năng chống nước của cửa nhôm cỏ sẽ kém hơn so với các loại cửa nhôm khác. Nhôm cỏ không thuộc nhóm nhôm hệ, thường có mặt cắt định hình chủ yếu là hình vuông, chữ nhật, và tròn. Thường không có các gân tăng cứng như nhôm hệ (xingfa, tungshin, topal, maxpro,…).

Đặc điểm, ứng dụng của nhôm cỏ

Đặc điểm của nhôm cỏ

Nhôm cỏ được ứng dụng trong nhiều công trình ở những lĩnh vực khác nhau, đặc điểm của nó là có nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú và giá thành tương đối rẻ trong thị trường người tiêu dùng nhôm. Những ưu điểm này đã giúp cho nhôm cỏ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn từ thuở sơ khai đến hiện tại.

Ứng dụng của nhôm cỏ

Nhôm cỏ được sử dụng trong nhiều ngành nghề dịch vụ khác nhau trong đời sống, vì đa dạng phong phú về mẫu mã và giá tiền tương đối rẻ.

Tuy nhiên giá thành rẻ thì chất lượng không thể cao cấp như các loại nhôm khác nên thường được sử dụng trong các công trình nhỏ không yêu cầu cao về chất lượng như cửa nhà vệ sinh, vách phân chia phòng, tủ thuốc, tủ nhôm kính nhỏ, quầy bán hàng,… giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí, mà công năng sản phẩm vẫn có thể phát huy tối đa.

Nhiều khách hàng còn lo lắng về độ thẩm mỹ của loại nhôm này sau khi sử dụng cho nội thất. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể phun sơn màu sắc lên loại nhôm này để có thể phù hợp với thiết kế, sở thích, màu sắc, nội thất của ngôi nhà.

Nhóm 1: Giá tiền 1m2 cửa nhôm kính hệ giá rẻ

Với nhóm cửa nhôm kính hệ phổ thông thì cũng có rất nhiều loại được sử dụng như là hệ Tungshin, Ynghua, Tungkuang, Đại Tân, Tân Mỹ, Đông Á….Thường thì giá của hệ nhóm phổ thông sẽ được dao động trong khoảng 1.150.000 đến 1.600.000 đồng/m2.

Nhóm 2: Giá tiền 1m2 cửa nhôm kính hệ tiêu chuẩn

Ở nhóm tiêu chuẩn thanh nhôm có nhiều mẫu mã và chủng loại hơn như Việt Pháp, Queenviet, Xingfa QM, JMA, PMA, HMA, Zhongcai, Austdoor, Topal, Kenwin, Xingfa Đông Anh, Xingfa Olympico, Savio, Wisdom …. Thanh nhôm có chiều dày từ 0.8mm- 1.5mm. Với nhóm tiêu chuẩn, giá thành 1m2 cửa nhôm kính sẽ được dao động từ 1.200.000 đến 2.100.000 đồng/m2.

Nhóm 3: Giá tiền 1m2 cửa nhôm kính trung cấp

Nổi bật trong dòng cửa nhôm kính trung cấp là các thương hiệu như Việt Pháp, Queenviet, Xingfa QM, JMA, PMA, HMA, Zhongcai, Austdoor, Topal, Kenwin, Xingfa Đông Anh, Xingfa Olympico, Kinbon, Xingfa Guangdong, Savio, Wisdom…… Thanh nhôm có chiều dày từ 1.5mm, hệ nhôm có rãnh C, khoang đơn. Giá thành 1m2 cửa nhôm kính nhóm trung cấp được dao động trong khoảng giá từ 1.650.000 đến 2.600.000 đồng/m2.

Nhóm 4: Giá tiền 1m2 cửa nhôm kính cao cấp

Với nhóm cửa nhôm kính cao cấp thì đa số đều sử dụng các loại nhôm nhập khẩu như Xingfa Guangdong, HMA, Schuco Đức, Reynaers Bỉ, Technal Pháp, ROTOi Đức, JMA, Kinbon……Hệ nhôm đa khoang, có cầu cách nhiệt, hệ nhôm ốp gỗ. Cửa nhôm kính giá 1m2 thuộc nhóm cao cấp sẽ dao động trong khoảng từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng/m2.

Nhìn chung, trên đây là đơn giá trung bình cho 1m2 cửa nhôm kính được phân theo nhóm và các dòng sản phẩm. Tuy nhiên để nắm được báo giá thi công nhôm kính cụ thể đối với từng sản phẩm, từng hạng mục công trình thì hãy liên hệ với Chúng tôi.


Giá : 2.000.000 đ


Gọi ngay 093 8133 382 cho Nguyễn Thanh