Ruột gối ôm hơi loại tốt

Ưu điểm: kích thước và chiều cao hợp lý, tạo sự mềm mại, êm dịu và không gây đau đầu - Thoải mái cho mọi tư thế ngủ. Nhẹ, mềm , không bị bụi giống gối gòn, không gây dị ứng. Giá thành phải chăng. Vỏ ruột gối có thiết kế KHÓA KÉO: thuận tiện cho việc vệ sinh. Sau thời gian sử dụng gối xẹp, có thể nhồi vào lại giúp thời gian sử dụng gối dài hơn Giặt bằng máy giặt nhẹ nhàng và phơi dưới trời nắng nhẹ.
Đa số mọi người đều nghĩ rằng chăn ga gối nệm rất sạch sẽ bởi thời gian sử dụng chúng đa số chỉ để ngủ. Nhưng bạn có biết rằng, giấc ngủ là thời điểm mà cơ thể loại bỏ các tế bào chết. Và đương nhiên khi đó những tế bào chết của da sẽ bám vào chăn ga gối đệm. Theo thời gian những tế bào chết sẽ tích tụ dần và đây chính là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Đó là chưa kể đến chăn ga gối đệm còn dính các bụi bẩn khác trong không khí. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách thì chăn ga gối đệm sẽ trở nên hôi hám và sinh ra vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng, là bệnh ngoài da và bệnh liên quan đến đường hô hấp.
Hơn nữa, mỗi ngày bạn thường dành 1/3 thời gian trong việc nằm trên gối, lật qua lật lại, những thứ nhồi bên trong gối dù tốt đến đâu cũng theo đó mà hư hao dần. Và theo một vài nghiên cứu, chất lượng gối suy giảm là một trong những nguyên nhân gây ra những tổn thương cho cổ, cột sống hay làm nghiêm trọng thêm bệnh đau đầu.
Gối hơi nghĩa là Ép hơi (hút chân không) để thuận tiện cho việc di chuyển, và tạo độ xốp, sự êm ái khi nằm.
Gối rất mềm mại và êm ái, sẽ nâng niu và vỗ về giấc ngủ của bạn, cho bạn cảm giác thoải mái ở mọi tư thế ngủ.
Vỏ ruột gối có thiết kế khóa kéo: thuận tiện cho việc vệ sinh

Giá : 130.000 đ

Tình trạng : Đã sử dụng

Kích cỡ : Khác

Loại sản phẩm : Ruột gối


Gọi ngay 033 4637 965 cho NHUNG NGUYỄN

, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương