Quạt cổ ko cánh Potmola xách tay từ Mỹ. Mới

Hàng mới về!!!
Quạt đeo cổ không cánh Potmola dành cho nữ Quạt đeo cổ 3000 mAh rảnh tay có thể gập lại 3 tốc độ làm mát có thể đeo được để đi du lịch/Thể thao/Văn phòng (Trắng).

[Thiết kế không cánh] Quạt cổ sử dụng cánh tuabin ly tâm với khoảng cách và độ mảnh của cánh nhỏ hơn. Đồng thời, công nghệ nhân gió và thiết kế bao bọc toàn bộ cánh quạt được bổ sung nhằm tránh tiếp xúc với các vật thể bên ngoài như tóc, giúp sử dụng an toàn hơn.

[Thời trang & thiết thực] Chiếc quạt di động này sử dụng thiết kế tai nghe rất phổ biến, vừa là một chiếc quạt treo cổ vừa là một món đồ thời thượng, đồng thời là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang khi đi chơi. Toàn bộ sản phẩm chỉ nặng 256 gram nên đeo rất nhẹ. Với nó, bạn có thể tận hưởng làn gió mùa hè suốt cả ngày mà không phải gánh nặng.

[Gió mạnh & tiếng ồn thấp] Gió bao quanh 360 độ, 7200 vòng/phút, mang lại gió mạnh.3 tốc độ gió phù hợp với các môi trường sử dụng khác nhau. Quạt cá nhân có độ ồn rất thấp, tương tự như âm thanh lật sách nên bạn sẽ không phải lo lắng bị quấy rầy trong khi ngủ, làm việc hoặc học tập.

[Gió tự nhiên từ rừng] Quạt không cánh mô phỏng độ dốc của rừng núi để dẫn gió, thông qua ống dẫn khí đa cấp hai bên, gió mạnh ban đầu thổi trực tiếp vào mặt bị phân tán từng lớp và bao quanh cổ , giống như đang ở trong rừng mưa nhiệt đới, tận hưởng làn gió tự nhiên dễ chịu.

[Có thể gập lại & di động] Chiếc quạt cổ này có bề ngoài mờ cao cấp, được làm từ silica gel và ASB, thân thiện với làn da

Giá : 650.000 đ

Địa chỉ : Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Nước khác

Thương hiệu : Khác

Loại sản phẩm : Khác


Gọi ngay 093 7195 226 cho Uyenpham

310/30 Tổ 30 kp2, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam