Quần Đùi Columbia Chính Hãng Cực Phong Cách

Columbia
♨ Columbia Sportswear Company là công ty sản xuất và phân phối áo khoác ngoài, quần áo thể thao và giày dép, cũng như mũ đội đầu, thiết bị cắm trại, quần áo trượt tuyết và phụ kiện áo khoác ngoài. Hãng thời trang lâu đời của Đức, rất được đông động vận động viên trekking, leo núi tin dùng, vì độ ăn toàn cũng như thương hiệu đã gắn bó lâu đời ở nước Đức. Đã tạo nên tên tuổi mang tầm cỡ thế giới.
♨️ Quần size M tương đương size 27-29 tầm 50-60kg mặc đẹp, kích thước mình có ghi trên hình. Chất vải chuyên dụng dã ngoại cực kì bền bỉ và thoáng mát, rất nhanh khô. Kiểu dáng thời trang trẻ trung, phù hợp mọi độ tuổi. Quần có kèm theo dây nịch chính hãng Columbia rất tiện lợi khi di chuyển. Đường may chỉ chắc chắn, độ bền cao. Cam kết hàng chính hãng, bao check trọn đời.
♨️ Đánh giá tổng thể: Quần mới 95%, ngoại quan đẹp, không lỗi lầm gì. Ae từng chơi qua áo Comlumbia chính hãng sẽ rõ, thời trang của hãng cực kì bền bỉ, luôn đi trước xu thế, giá cả cũng khá chát, vì nó là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Nhanh tay ib mình để được sở hữu hàng hiệu giá rẻ nha 😄
🆘 Quan tâm ib mình. Có ship COD cho ae toàn quốc.

Giá : 170.000 đ

Địa chỉ : Đường Số 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Đã sử dụng

Loại sản phẩm : Đồ nam


Gọi ngay 088 9972 396 cho Si Tuyển Hàng Hiệu

Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh