Pin Sạc Dự Phòng Romoss Pie10 Dung Lượng 10000mAh Lõi Polymer Siêu Bền , Siêu Mỏng

Dung lượng pin: 10.000mAh Tốc độ sạc nhanh và an toàn Có 4 đèn báo nguồn để biết trọng lượng pin còn lại Pin sạc dự phòng với 2 cổng sạc Điện áp ra cổng 1 : Dc5v 1A Điện áp ra cổng 2 : Dc 5v 2,1A

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Pin Sạc Dự Phòng Romoss 10.000mAh PIE 10 được trang bị một loạt nâng cấp tính năng và công nghệ mới từ vẻ bề ngoài đến bên trong sản phẩm. Mạch điều khiển ưu việt hơn cho hiệu năng tốt hơn. Lõi pin là phần chính sử dụng Polymer cao cấp. Thiết kế tinh tế và sang trọng, màu sắc trẻ trung, năng động hơn.

2 cổng sạc USB

Pin dự phòng Romoss Pie 10 10000mAh trang bị 2 cổng sạc USB 1A và 2,1A điều này cho phép bạn sạc được cho nhiều thiết bị như: Điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc, máy chơi game, máy tính bảng, tai nghe không dây, loa bluetooth và nhiều thiết bị sử dụng pin sạc khác. Các cổng này bố chí ở phía trên theo chiều dọc nên có thể đúi túi quần dễ dàng. Pin tự động hoàn toàn, bạn chỉ cần kết nối thiết bị pin sẽ tự động sạc, khi đầy pin sẽ tự động ngắt.

Đèn báo lượng pin còn lại

Có 4 đèn báo nguồn pin còn lại trong pin với 1 đèn tương đương 25% lượng pin còn lại, tính năng này giúp bạn có thể chủ động và sạc lại pin dự phòng khi cần sử dụng phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

An toàn khi sử dụng

Trải qua khâu sản xuất với quy trình thẩm định nghiêm ngặt, pin dự phòng Romoss PIE 10 10000 mAh phải đạt nhiều tiêu chuẩn về an toàn trước khi xuất xưởng để đảm bảo sản phẩm bán ra có chất lượng tốt nhất, loại bỏ rủi ro chập điện, cháy nổ ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị và sức khỏe người dùng, giúp họ yên tâm sử dụng trong thời gian dài

Giá : 259.000 đ


Gọi ngay 098 8576 720 cho Hoàng Ân

Phường Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh