Phần mềm iTools tiếng Anh 8 Friends Plus

🔥 NÓNG: Tậu em này ngay ạ, iTools tiếng Anh 8 Friends Plus cực chất lượng với hình ảnh rõ nét, tính năng xem đáp án từng câu, kèm âm thanh đi kèm, song song đó là tapescripts để hiểu rõ về bài nghe. Nhưng QUIZ GAMES là điểm nhấn của phần mềm này.

🍀 Sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 8 Friends Plus được biên soạn dựa trên nội dung gốc của Nhà xuất bản Đại học Oxford. Sách giữ lại nội dung tương tác, ngôn ngữ, các hoạt động phù hợp và được chỉnh lý để đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
🍀 Tiếng Anh lớp 8 Friends Plus cung cấp các chủ đề mở rộng vốn từ đa dạng, phong phú và phù hợp với lứa tuổi đang phát triển của học sinh lớp 8; Học sinh tự khai thác và lĩnh hội kiến thức, khắc sâu tiếng Anh thông qua việc thực hành với các tình huống thực tế.
🍀 Mở rộng hiểu biết về văn hóa Việt Nam và các nước khác trên thế giới thông qua các bài CLIL/Culture; .
🍀Từ vựng và kiến thức ngôn ngữ trong các đơn vị bài học được biên soạn phù hợp với bước tiếp cận Bậc 2 của Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương với bậc A2 của Khung năng lực ngoại ngữ châu Âu).
⚡️ iTools (Sách bài học + SBT) tích hợp đáp án style show từng câu, audio, tapescripts đầy đủ, đặc biệt có GAMES QUIZ để học sinh củng cố lại bài học sau mỗi unit- được biên soạn bám sát chương trình học.
#sachdientu
#Tieng_Anh_8_Friends_Plus
#iTools

Giá : 180.000 đ

Địa chỉ : Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 032 6959 684 cho Phần mềm giáo dục

Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh