Phần mềm iTools tiếng Anh 4 Smart Start

🔥 Trình làng iTools tiếng Anh 4 I-learn Smart Start - một trong những bộ sách tiếng Anh tiểu học được thầy cô đón chờ nhất trong năm học 2023-2024.

🍀 Tiếng Anh 4 I-learn Smart Start là giáo trình dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 4 để học sinh bắt đầu làm quen và rèn luyện kỹ năng học ngoại ngữ..
🍀 Bộ sách bám sát khung chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo đồng thời mở rộng thêm các nội dung thực tế với lớp học Việt Nam.
🍀 Dành cho tiểu học (từ lớp 1-5), nằm trong bộ giáo trình có tính liên thông 12 cấp độ, từ tiểu học tới Trung học Phổ thông (Lớp 1 - Lớp 12).
🍀 Bộ sách có cấu trúc sách khoa học đồng nhất, dễ triển khai với tài liệu bổ trợ phong phú, kết hợp cùng công nghệ hiện đại 4.0 trong việc dạy và học sẽ giúp các em học sinh phát triển khả năng Anh ngữ một cách toàn diện.
🍀Với phương pháp "3xP" bộ sách tạo cho bài học tăng tính giao tiếp, thú vị hơn, làm cho học sinh ghi nhớ bài tốt hơn với phương châm "Practice makes perfect – Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo".
⚡️ iTools (Sách bài học và sách bài tập) tích hợp đáp án style show từng câu, audio, tapescripts đầy đủ, đặc biệt có GAMES QUIZ để học sinh củng cố lại bài học sau mỗi unit- được biên soạn bám sát chương trình học.
🍀 Demo sách học: https://youtu.be/2LxlR8e4t0Q
🍀 Demo sách bt: https://youtu.be/dp_Ki5ztT8g

Giá : 150.000 đ

Địa chỉ : Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 032 6959 684 cho Phần mềm giáo dục

Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh