Phần mềm iTools tiếng Anh 11 Global Success

🔥 TRÌNH LÀNG PHẦN MỀM ITOOLS BỘ SÁCH QUỐC DÂN THPT "TIẾNG ANH 11 GLOBAL SUCCESS".

🍀 Tiếng Anh 11 Global Success được biên soạn theo đường hướng giao tiếp, giúp học sinh phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh dưới bốn hình thức nghe, nói, đọc, viết thông qua sử dụng ngữ liệu (ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp).
🍀 Tiếng Anh 11 – Global Success – Sách học sinh được biên soạn theo hướng tích hợp các kĩ năng, theo đó các kĩ năng đọc, nói, nghe, viết bổ trợ cho nhau và được phát triển xoay quanh bốn chủ điểm (Theme) gần gũi với học sinh.
🍀 Tiếng Anh 11 – Global Success – Sách học sinh coi trọng đặc điểm tâm lí lứa tuổi của học sinh và các đặc điểm văn hoá của Việt Nam, của các nước nói tiếng Anh và của các nước trên thế giới. Ngoài ra, Tiếng Anh 11 – Global Success – Sách học sinh còn được biên soạn theo hướng giúp bổ sung, làm giàu thêm kiến thức nền của học sinh về một số lĩnh vực khoa học và đời sống xã hội.
⚡️ iTools (Sách bài học + SBT) tích hợp đáp án style show từng câu, audio, tapescripts đầy đủ, Video phát âm, đặc biệt có GAMES QUIZ để học sinh củng cố lại bài học sau mỗi unit- được biên soạn bám sát chương trình học.

➡️ Mời thầy cô xem video bên dưới để trải nghiệm ạ.^^
---------------------------------------
- Page: ***

Giá : 180.000 đ

Địa chỉ : Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 032 6959 684 cho Phần mềm giáo dục

Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh