nồi ủ themos shuttle cher nội địa nhật

Nồi ủ Thermos shuttle chef 3L
(Nội địa Nhật made in japan)
Nồi ủ Thermos là một trong những sản phẩm nồi ủ tiện dụng được các bà nội trợ yêu thích sử dụng hiện nay. Với chức năng tuyệt vời như nấu chín thức ăn bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không, nồi ủ Thermos có thể hỗ trợ làm nhừ thức ăn mà không cần tốn ga, tốn điện, lại tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Nồi ủ Nhật mang đến món ăn đảm bảo được độ thơm ngon, đậm đà. Hỗ trợ công đoạn nấu ăn hàng ngày trở nên đơn giản về dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nồi ủ Thermos Nhật 3.5L giúp bạn nấu cháo, hầm thịt, làm nhừ thức ăn
Tính năng nổi bật của nồi ủ Thermos
Nhờ bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt, nồi ủ Thermos Nhật giúp bạn nấu thức ăn như khi đặt trên bếp mà không cần phải mất nhiều thời gian đun, không tốn gas, không tốn năng lượng, tiết kiệm thời gian nấu, đặc biệt không bao giờ làm cháy khét thức ăn cũng không gây cháy nổ khi sử dụng.
Được giữ nhiệt bằng chân không và bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim 3 lớp đặc biệt, nhiệt độ cao trong nồi ủ khoảng 100 độ sẽ giúp nồi tiếp tục sôi sau khi được ủ, giữ nhiệt 70 độ trong 4 giờ, giữ nhiệt 50 độ trong 8 giờ.
Mặt dưới của lồng nồi được thiết kế đáy dài 5.00mm, dễ truyền nhiệt và khó cháy, tăng hiệu quả nấu nướng đồng thời cũng giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình đun nấu.
Nồi Thermos giúp bạn làm phong phú hơn bữa cơm gia đình mà vẫn được thơm ngon, đậm đà.
Phù hợp với nhiều loại bếp như bếp từ, bếp gas hay bếp điện.

Giá : 1.290.000 đ

Địa chỉ : Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Đã sử dụng

Thương hiệu : Khác

Loại sản phẩm : Khác


Gọi ngay 097 4538 597 cho Nguyên Đức cường

69/47A đường D2 p25. Quận bình thạnh