Nhựa Ptfe Teflon Thực Phẩm, Teflon Pha Đồng, Teflon Pha Carbon, Teflon Pha Thủy Tinh, Teflon Graphite

100.000 đ

3

1.KEYLON PTFE - Teflon thực phẩm , teflon FDA, Teflon châu âu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633152137-cma.png

KEYLON PTFE là một loại nhựa nhiệt dẻo độc đáo và có khả năng chống lại hầu hết các hóa chất ăn mòn, ngoại trừ kim loại kiềm.

Một số đặc điểm chính của nó là:

  • Trơ về mặt hóa học với tất cả các hóa chất công nghiệp đã biết;
  • Hiệu quả ma sát thấp, không dính & không độc hại;
  • Phạm vi nhiệt độ rộng (-260 ° C đến +260 ° C);
  • Thể hiện khả năng chống thấm tuyệt vời;
  • Đặc tính điện môi tuyệt vời;
  • Thêm chất độn vào KEYLON PTFE làm tăng tuổi thọ và độ cứng.

KEYLON PTFE hình dạng định hình (ống, thanh và tấm) có sẵn trong các loại sau:

  • Virgin Grade (không thêm chất độn)/ LỚP FDA
  • Thủy tinh đầy - Glass fiber filled
  • Đồng đầy - Bronze filled
  • Đầy carbon - Carbon filled
  • Graphite đầy - Graphite filled
  • Nhiều chất độn khác có sẵn theo yêu cầu.

 

PTFE nguyên sinh (100% virgin):

PTFE Virgin Grade có hệ số thấp nhất trong tất cả các vật liệu và lý tưởng trong các ứng dụng mà chất bôi trơn không được mong muốn như KEYLON PTFE hoạt động mà không cần bất kỳ chất bôi trơn nào. PTFE có phạm vi nhiệt độ làm việc rộng nhất trong tất cả các loại nhựa, từ -260 ° C đến 260 ° C. PTFE rất tuyệt vời để sử dụng trong các ứng dụng đông lạnh vì không có hiện tượng lún. KEYLON PTFE có đặc tính bịt kín rất tốt. PTFE không dễ cháy trừ khi trong môi trường ôxy 94%. KEYLON PTFE là vật liệu cách nhiệt tuyệt vời. KEYLON PTFE không lý tưởng trong các ứng dụng mài mòn cao hoặc trong các ứng dụng tải cao. Ở đây PTFE đầy được sử dụng để cải thiện khả năng chống chịu tải và mài mòn.

CÁC ỨNG DỤNG:

Các ứng dụng hóa học, ứng dụng làm kín, vật liệu cách điện trong các ứng dụng điện có yêu cầu cao và các ứng dụng ma sát thấp. Vòng đệm, miếng đệm chịu lực, thiết bị hóa chất, ghế van, van trong chai khí, ống thổi, v.v.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633152133-uit.png

 

2.KEYLON PTFE Gia cường Đồng:

KEYLON PTFE bằng đồng chứa hợp kim đồng / thiếc cung cấp khả năng chống rão tốt hơn hầu hết các hợp kim PTFE. Nó thể hiện khả năng dẫn nhiệt được cải thiện, với khả năng chịu tải cao và do đó thường được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống thủy lực. KEYLON PTFE bằng đồng có khả năng dẫn nhiệt và dẫn điện. Đồng giúp tăng cường độ ổn định về kích thước do cải thiện độ cứng, độ bền nén và khả năng chống rão. KEYLON PTFE đầy đồng không được sử dụng khi tiếp xúc với các chất oxy hóa.

CÁC ỨNG DỤNG:

Các ứng dụng chính của KEYLON® PTFE bằng đồng là: vòng bi, vòng piston (thủy lực), ghế van và phích cắm. Nó cũng được sử dụng để hỗ trợ các slide chịu tải nặng chịu nhiều cú ca đập.

 

3.KEYLON PTFE Gia cường thủy tinh:

KEYLON PTFE chứa đầy thủy tinh được sử dụng để cải thiện khả năng chống rão của PTFE trong tất cả các phạm vi nhiệt độ, trong khi vẫn cho phép một số lực nén cần thiết để làm kín trong cả miếng đệm và van. Hành vi mài mòn được cải thiện được thể hiện, trong khi có rất ít ảnh hưởng đến các đặc tính điện, vì sợi thủy tinh là chất cách điện. Kính có khả năng chống nước vượt trội. Phải tránh thủy tinh khi sử dụng kiềm mạnh và axit flohydric.

CÁC ỨNG DỤNG:

 

KEYLON® PTFE chứa đầy thủy tinh là sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng chịu tải cao, chống lại các bề mặt có độ cứng cao. Ví dụ về
các ứng dụng chính là: vòng bi và miếng đệm chịu lực, vòng piston, ghế van & phích cắm van và miếng đệm.

4.KEYLON PTFE Gia cường Cacbon:

KEYLON PTFE chứa đầy carbon chủ yếu được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu độ dẫn nhiệt hoặc điện cao hơn so với PTFE thông thường. Lớp này cũng thể hiện tuổi thọ mài mòn được cải thiện và có đặc tính nén rất tốt, để tải các ứng dụng. KEYLON PTFE chứa đầy carbon có khả năng chống mài mòn, chịu tải, mài mòn và ma sát tốt trong các điều kiện trượt, từ hệ thống khô đến hệ thống bôi trơn hoàn toàn. Lớp carbon KEYLON của chúng tôi cho thấy tuổi thọ mài mòn tốt hơn 10% so với lớp carbon thông thường.

CÁC ỨNG DỤNG:

KEYLON PTFE chứa đầy cacbon được sử dụng trong các ứng dụng động lực ở tốc độ cao, vì tính dẫn nhiệt làm giảm sự mài mòn của vật liệu do tích tụ nhiệt. Ví dụ về các ứng dụng này là: vòng đệm, vòng piston và vòng máy nén. Các đặc tính chịu tải tốt cho phép sử dụng PTFE chứa đầy cacbon trong các ứng dụng nạp khí tải cao hơn. Carbon là một trong những chất độn tốt nhất để sử dụng trong các ứng dụng nước.

 

5.KEYLON PTFE Gia cường Graphite:

KEYLON PTFE chứa đầy than chì đã cải thiện độ dẫn nhiệt và điện so với KEYLON PTFE nguyên chất. Do cấu trúc phẳng độc đáo của graphite, nó thể hiện khả năng bôi trơn và dẫn nhiệt tốt hơn so với PTFE chứa đầy cacbon và là chất độn mềm hơn. Nó có hệ số ma sát thấp hơn so với KEYLON PTFE chứa đầy carbon và dễ gia công hơn. Nó đã cải thiện tuổi thọ mài mòn đối với các bề mặt có độ cứng từ mềm đến trung bình.

CÁC ỨNG DỤNG:

Ổ trượt sử dụng ở tốc độ cao tiếp xúc với bề mặt có độ cứng trung bình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633152129-txm.png

 

6.KEYLON PTFE Gia cường những phụ gia khác:

 

 

Để được tư vấn chi tiết và cung cấp dịch vụ về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI VIỆT
⛳️: Số 119, Đường TA16, Phường Thới An, Q.12, HCMC.
Call/Zalo: 0903.879.418 – Mr. Hiệu 
Email: [email protected]

Chi tiết tin đăng

Loại tin : Mua bán

Địa chỉ : 42 Lê Trọng Tấn , Phường An Bình, Tx Dĩ An, Bình Dương

Thông tin người đăng
H
Havico Hiệu
Mô giới | tham gia
090 3879 418 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
SachX có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, SachX có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên SachX là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên SachX phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, SachX không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên SachX
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!