NỆM BÔNG ÉP HÀN QUỐC BẢO HÀNH 5 NĂM

⚠️ CAM KẾT 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY NẾU CÓ LỖI CỦA SHOP ⚠️

Nệm Bông Ép Tinh Khiết Hàn Quốc

Nệm có độ thẳng cao, không bị xẹp, lún, biến dạng, cho thời gian sử dụng lâu dài với độ bền hơn 10 năm. Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, không gây đau lưng, cột sống sau khi ngủ dậy.

Vỏ bọc ngoài của nệm được may bằng chất liệu gấm Valize, mềm mịn, chống khuẩn và nấm mốc. Chất liệu vải thông khí tốt và thoát ẩm nhanh, đồng thời dễ giặt, nhanh khô.

Nệm Bông Ép Tinh Khiết có độ phẳng cao giúp tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và hệ cơ. Không gây mệt mỏi sau khi ngủ, giúp lấy lại trạng thái tinh thần sảng khoái sau giấc ngủ.

Nệm bông ép tinh thiết có thiết kế gấp 3 do đó có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể, không gây đau lưng.

👉 Nguyên liệu 100% nhập khẩu từ hàn quốc.

So Sánh Chất Lượng Giữa Bông Tinh Khiết Và Bông Phế Giá Rẻ:

Sản Phẩm nệm bông tinh khiết của cty chúng tôi 100% nhập khẩu từ hàn quốc. Màu trắng tinh khiết, không tạp chất, không phế phẩm. An toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm nệm bông thông thường đang bán đại trà ngoài thị trường có màu ố vàng, là nguồn nguyên liệu phế phẩm được tái chế lại, dễ gây mầm bệnh cho người sử dụng.

Bảo Hành: 5 Năm

#nem #nemhanquoc #nembongep #nemepbong #nembongephanquoc #nembongeptinhkhiet #nemepbonghanquoc #nemhanquoc

Giá : 950.000 đ

Địa chỉ : Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Việt Nam

Kích cỡ : Giường đôi 1.6m x 2m

Loại sản phẩm : Nệm


Gọi ngay 093 6332 200 cho ĐỒNG Thu

45/20A Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam