Mẹo hay giúp sàn gỗ luôn như mới!

❇️[MẸO HAY CHỈ BẠN] BẬT MÍ CÁCH GIÚP SÀN GỖ LUÔN NHƯ MỚI KHÔNG LO PHAI MÀU❇️
⁉️Bảo quản sàn gỗ - Nghe dễ mà lại khó bởi nếu không biết cách bảo quản và làm sạch đúng cách sẽ khiến cho sàn dễ bị bạc màu hay bong tróc lớp bề mặt.
🤗Hãy cùng Tổng kho Nam Anh điểm qua 3 cách bảo vệ sàn gỗ hiệu quả nhất nhé!
1️⃣Hạn chế tiếp xúc ánh mặt trời nhiều: Ánh nắng chứa nhiều tia UV có thể khiến cho sàn nhanh bị bạc, bay màu. Bạn có thể sử dụng rèm cửa hoặc thảm chống nắng để bảo vệ sàn tránh ánh sáng trực tiếp
2️⃣Kiểm soát độ ẩm: Nước và nhiệt là 2 yếu tố khiến mọi vật bị bạc màu nhanh chóng và sàn gỗ cũng không phải ngoại lệ. Do đó, ngoài việc tránh nhiệt thường xuyên từ ánh nắng, bạn cũng cần hạn chế để sàn gỗ thường xuyên tiếp xúc với những nơi có độ ẩm cao hay thường bị đổ nước.
3️⃣Đặc biệt, bạn cần chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm có chất lượng và tên tuổi sẽ được sản xuất cẩn thận với chất lượng cao hơn do đó khả năng phai màu cũng sẽ ít hơn so với các sản phẩm sàn gỗ thông thường.
🏠Bảo quản sàn tốt sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều, vừa tăng thẩm mỹ mà vừa gia tăng giá trị cho ngôi nhà.
🔊Hãy tới Tổng kho Nam Anh để tham khảo và trải nghiệm các mẫu sàn chất lượng ở nhiều phân khúc nhé!
🔰Tư vấn 24/7 —> Liên hệ ngay Tổng Kho Nam Anh

Giá : 100.000 đ

Địa chỉ : Phường Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Tình trạng : Đã sử dụng

Xuất xứ : Việt Nam


Gọi ngay 036 5630 446 cho QN Sàngỗ Sàn Nhựa

Phường Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh