Máy in đa chức năng Panasonic KX-MB2030

Máy in đa chức năng Panasonic KX-MB2030 được biết đến là dòng máy in đa năng với tính năng mạnh mẽ và dễ sử dụng,tốc độ cao, chuyên nghiệp, chất lượng.
Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng
Máy bao gồm các chức năng tiêu chuẩn: In-Scan- Copy- Fax- Tel, Pc Fax đủ để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp ngày nay.
Tốc độ in/copy nhanh
KX-MB2030 có khả năng in/copy lên đến 24 trang/phút , độ phân giải 600 x 600 DPI, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất công việc cao.
Có khả năng kết nối với mạng LAN
Scan tài liệu trực tiếp từ PC
KX-MB2030 có thể scan tài liệu trực tiếp từ PC, sau đó được lưu lại trên PC hoặc chia sẻ qua E-mail. Tài liệu được quét có thể được lưu lại dưới dạng file PDF, JPG, TIFF hay BMP. KX-MB2030 có khả năng scan màu với độ phân giải lên đến 9.600 x 9.600 dpi
Tốc độ fax cao
Tốc độ modem 33,6 kbps cho phép truyền tài liệu siêu nhanh và hiệu quả (lên đến 4s/trang) kết hợp với chế độ Fax Review tân tiến.
Khả năng quét tài liệu nhiều trang
Khay nạp tài liệu tự động, sao chép và fax tài liệu nhiều trang cùng một lúc một cách nhanh chóng và dễ dàng đề có thề sắp xếp tài liệu một cách thuận lợi nhất
Khay đựng giấy lớn
Tuy kích thước nhỏ nhưng lại đựng tới 250 tờ giấy, cho phép in liên tục mà bạn không phải tốn công bỏ giấy nhiều lần. Ngoài ra, máy còn kèm theo khe giấy cho phép in phong bì và giấy tiêu đề.

Giá : 850.000 đ

Địa chỉ : Đường Huỳnh Tấn Phát, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 093 1102 869 cho Khoi Nguyen

Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh