Máy hạ huyết áp Intercure Reperate RR-150- xtay JP

==>> Màn hình LCD trên máy với cái icon hướng dẫn người sử dụng.
+ Sử dụng cảm biến hơi thở, RESPeRATE sẽ tự động phân tích kiểu thở riêng của bạn và tạo ra giai điệu cá nhân bao gồm hai giai điệu hướng dẫn hít vào và thở ra riêng biệt, được truyền qua tai nghe hoặc nhìn trên màn hình LCD theo hướng dẫn của máy.
+ Chỉ cần nghe giai điệu qua tai nghe và đồng bộ hóa nhịp thở của bạn với âm điệu. Bằng cách kéo dài giai điệu thở ra, RESPeRATE hướng dẫn bạn làm chậm nhịp thở và đạt đến "vùng trị liệu - huyết áp bình thường " dưới 10 nhịp thở mỗi phút.
== >>>> Bằng chứng khoa học đã chỉ ra rằng hơi thở trị liệu có cấu trúc, nếu được thực hiện mà không cần nỗ lực hoặc tập trung đặc biệt, có thể làm giảm đáng kể huyết áp của bạn.
+ Để mang lại hơi thở trị liệu dễ dàng mà không cần đào tạo trước, RESPeRATE sử dụng công nghệ "Tạo nhịp thở tương tác" được cấp bằng sáng chế, tận dụng một cách khéo léo lợi thế của xu hướng tự nhiên của cơ thể để theo nhịp điệu bên ngoài.
+ Khi hơi thở của bạn trở lại bình thường sau mỗi phiên với RESPeRATE, tác động có lợi đối với huyết áp của bạn là tích lũy lâu dài .Điểm mấu chốt: với việc sử dụng thường xuyên RESPeRATE, có thể đo được, giảm huyết áp kéo dài.
==>>> Cho dù bạn đang dùng thuốc chống tăng huyết áp hay vẫn đang cố gắng hạ huyết áp bằng chế độ ăn kiêng và tập thể dục
==>> Đặc biệt RESPeRATE giúp giảm huyết áp đáng kể cho những người không kiểm soát được huyết áp mặc dù đã uống ba loại thuốc trở lên với liều lượng tối đa.
Giá : 1.000.000đ

Giá : 1.000.000 đ

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 098 9333 160 cho Siêu thị Japan

184/19 Huỳnh Văn Nghệ - F15 - Tân Bình