Lưới thép hàn ô vuông Giá *** Hà Nội

Công ty TNHH kinh doanh và sản xuất vật tư Trần Khánh
Liên hệ: ***
Zalo: 000***
Địa chỉ: 70 Khu TT viện khoa học nông nghiệp- Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì - Hà Nội

Lưới thép hàn ô vuông, có nhiều dạng như lưới thép hàn mạ kẽm ô lớn. Lưới kẽm hàn ô nhỏ. Quy cách theo tấm hoặc dạng cuộn có sẵn. Lưới có nhiều ô kích thước cấp độ to nhỏ khác nhau. Như ô 5mm 10mm 12mm 18mm , hoặc các ô như 20x20mm 30x30mm 40x40mm 50x50mm 100x100mm … Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu.

Lưới kẽm ô vuông có 2 dạng và cuộn, tấm.

-Dạng cuộn được giữ mối bằng dây kẽm để không bị khó khăn trong khi vận chuyển.

-Dạng tấm cột với nhau bằng dây thép, bảo vệ rồi chồng lưới lên nhau

Lưới thép hàn ô vuông là một trong những thiết bị vật tư được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại hàng rào này có những ưu điểm, công dụng gì mà có thể dùng trong xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp và đời sống hằng ngày.

Lưới thép hàn ô vuông hiện là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi, được nhiều khách hàng ưa chuộng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống như phục vụ công tác làm đường, cống rãnh, hàng rào bao quanh các công trình, trường học, chuồng trại hay làm dải phân cách, phân luồng giao thông.

Lưới thép hàn ô vuông là một loại lưới thép xây dựng được làm từ các sợi dây thép kéo nguội với cường độ cao, sau đó được hàn chập vào nhau bằng công nghệ hàn tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó, các mối hàn sợi thép được gắn kết chặt chẽ, đảm bảo lưới luôn bền đẹp, chắc chắn, chất lượng đồng nhất, ổn định.

Giá : 22.000 đ

Địa chỉ : Xã Vĩnh Quỳnh, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 098 9930 188 cho Hien Nguyenthu

Xã Vĩnh Quỳnh, Huyện Thanh Trì, Hà Nội