Khám phá đơn vị cung cấp và phân phối nhựa PVC số 1 hiện nay

     Ống nhựa PVC có tên đầy đủ là Poly(vinyl chloride), được viết tắt là PVC. Loại này gồm hai loại là ống nhựa PVC cứng (hay còn gọi là ống uPVC) và ống nhựa PVC mềm.
     Ống nhựa PVC là một trong những ống nhựa được sử dụng phổ biến trong ngành điện nước, nhờ vào những tính năng của nó mang lại. Với mỗi thương hiệu ống nhựa khác nhau, sẽ có nhiều đặc điểm khác biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tất tần tật thông tin về ống nhựa PVC qua bài viết sau nhé.
https://sontungvn.com/nhua-pvc
     Trong nhiều năm phân phối các sản phẩm vật tư ngành nước, Sơn Tùng luôn được đánh giá cao bởi các chương trình bán hàng chiết khấu cao, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm nhất so với các doanh nghiệp cùng ngành. Với năng lực phân phối và kinh nghiệm hiện tại, chúng tôi đã và đang phân phối cho các đại lý tại hầu hết các quận huyện của tỉnh Bình Dương.
     Các đơn vị, công ty thương mại có nhu cầu phân phối sản phẩm ống nhựa PVC tại Bình Dương, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Để có được những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG SƠN TÙNG
Trụ sở: Số 119/2/29, Hoàng Hoa Thám, Tổ 98, KP 7, P. Hiệp Thành, TP. TDM, BD
VPĐD: 365 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
Hotline: 0978 883 097 (Mr Sơn) - 0931 240 410 (Zalo)
Email: kdsontung.tpn@gmail.com
Website: https://phanphoinhuatienphong.com - http://sontungvn.com

Giá : 1 đ

Địa chỉ : Số 119\u002F2\u002F29, Hoàng Hoa Thám, Tổ 98, KP 7, P. Hiệp Thành, TP. TDM, BD


Gọi ngay 038 3183 656 cho Neko-Heya