Hộp nhựa trái cây 3 ngăn được các đơn vị kinh doanh trái cây lựa chọn để đóng gói những loại có kích thước lớn như táo, cam, lê, lựu, mảng cầu,.... Đóng gói bằng hộp nhựa 3 ngăn vừa có thể bảo đảm trái cây không bị va đập vào nhau làm dập úng, giảm chất lượng và số lượng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hộp được sản xuất với độ dày nhựa cao, cứng cáp, đảm bảo tránh được các tác động từ ngoại lực bên ngoài, thuận tiện cho việc xếp được nhiều chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến trái cây bên trong, vừa tiết kiệm được diện tích lúc vận chuyển và diện tích cửa hàng trưng bày.

Màu sắc hộp trong suốt, từ bên ngoài có thể quan sát chi tiết màu sắc cũng như chất lượng của sản phẩm, người dùng tự tin lựa chọn những sản phẩm tươi ngon nhất, người bán dễ dàng loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng trước khi đưa tới người dùng.

Hộp nhựa đựng 3 trái táo, cam, lê cũng là giải pháp marketing sản phẩm và nhà cung cấp vô cùng hiệu quả. Người kinh doanh có thể dán tem nhãn cung cấp các thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp, đưa thương hiệu của mình tới gần với người dùng.

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa pet nguyên chch, hộp nhựa đáp ứng các tiêu chí cung cấp vào siêu thị lớn hay xuất khẩu ra nước ngoài. Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường cho người kinh doanh, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Khi có nhu cầu mua hộp nhựa đựng trái cây
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 3726 1790 - 0975 663 984