Hộc quà Phúc Lộc làm quà Tết

Một mùa xuân mới sắp sửa về với mọi nhà. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn chuẩn bị những món quà phù hợp gửi tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng cho dịp tết cuối năm. ViGift sẽ giới thiệu cho bạn Hộp quà ViGift 4 Phúc Lộc chất lượng và mang nhiều ý nghĩa.
Thập cẩm sấy giòn ViGift là một trong những món ăn ít calo và healthy. Được chế biến từ các loại trái cây, rau củ tươi ngon có thể kể đến như mít, chuối, khoai lang, cà rốt,… Được sấy khô từ công nghệ tiên tiến nhất nên trái cây không thấm dầu và giữ được hương vị nguyên bản của từng loại củ quả. Đây là món ăn cung cấp nhiều dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
Khô gà lá chanh 200gram được chế biến từ loại thịt gà ngon nhất, không bị bở và vụn thịt. Được tẩm ướp các gia vị mắm, đường, ớt và đem chế biến sau đó xé sợi và sấy khô. Từng miếng khô gà với thớ thịt dai và thơm ngon sẽ làm bạn nhớ mãi không quên
Đậu hà lan tỏi ớt 200gram được làm từ hạt đậu hà lan tách vỏ, tẩm cùng các gia vị muối, đường tỏi, ớt sau đó đem sấy khô. Đậu hà lan tỏi ớt có vị mặn thêm chút cay và bùi bùi của hạt đậu ăn rất vui miệng.
Khô bò xé 150gram được làm từ loại bò đùi ngon chất lượng, tẩm ướp cùng các gia vị mắm, đường sau đó đem đi sấy khô và xé miếng vừa ăn.

Sản phẩm bao gồm:
Thập cẩm sấy giòn ViGift 200g.
Khô gà lá chanh ViGift 200g.
Đậu hà lan tỏi ớt ViGift 200g.
Khô bò xé ViGift 150g.
Hộp quà trang trí.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Hộp Quà Phúc Lộc - ViGift
Thương hiệu: ViGift
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ cao, độ ẩm trực tiếp
Xuất xứ: Việt Nam
Nhận ship toàn quốc

Giá : 380.000 đ


Gọi ngay 093 6956 687 cho hung tran

Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Hải Phòng