Giấy dán tường giả gỗ Hàn Quốc

150.000 đ

3
giaydantuonghanquoc giaydantuonggiago giaydantuonggiare

✅ Quý vị đang cần tìm mua giấy dán tường vẫn gỗ để trang trí cho không gian phòng không gian nội thất của mình ? Nội Thất Trăng chính là Địa chỉ bán giấy dán tường giả gỗ chính hãng giá tốt mà quý vị cần

✻ – Các mẫu giấy dán tường vân gỗ do Nội Thất Trăng cung cấp thuộc bộ sưu tập Giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản chính hãng . Đây là các mẫu giấy được nhập chính hãng từ các nhà máy sản xuất của Hàn Quốc và Nhật Bản, không qua khâu trung gian, do đó mà khi cung cấp tới tay người tiêu dùng giá thành sẽ hữu nghị hơn, phải chăng hơn nhiều so với giá trên thị trường .

✻ – Tư vấn sản phẩm và mua hàng quý vị vui lòng liên hệ cùng Nội Thất Trăng số máy Mobile or Zalo ☎️ 0945 45 12 68

Mẫu Giấy dán tường Nhật Bản giả gỗ BA-6139

Mẫu giấy dán tường giả gỗ Nhật Bản mã giấy BA6600 , Địa chỉ bán giấy dán tường giả gỗ chính hãng giá tốt

✤ Thưa quý vị khách hàng !

✻ – Những năm gần đây Giấy dán tường giả gỗ đang là loại giấy dán tường được ưa chuộng TOP 1 hiện nay trên thị trường dùng để trang trí tô điểm cho không gian phòng , không gian nội thất và cho ngôi nhà thêm đẹp mắt, thay vì sử dụng gỗ thật như trước đây.

✻ – Với sự đa dạng, phong phú và những ưu điểm nổi bật, giấy dán tường vân gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống hiện đại của bạn .

Giấy dán tường 40111-3 giả gỗ - Giấy dán tường Hàn Quốc

✤ Cấu tạo và Tính Năng của Giấy dán tường Vân Gỗ của Hàn Quốc & Nhật Bản

✻ – Giấy dán tường giả gỗ với các mẫu của Hàn Quốc & Nhật Bản có độ bền cao chủ yếu là dựa vào cấu tạo của các loại giấy này

✻ – Các mẫu giấy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu và được cấu tạo từ những nguyên liệu XANH rất tốt rất thân thiện với môi trường
Các mẫu giấy dán tường giả gỗ của Hàn Quốc và Nhật Bản được cấu tạo nên bởi 3 lớp giấy :
✺ LỚP NHỰA PE : Lớp nhựa polime hay còn gọi là Lớp Ngoài của mẫu giấy
➛ Lớp nhựa vinyl polime này được gọi là lớp ngoài của giấy dán tường , nó có tác dụng tạo nên hoa văn, họa tiết nổi, lớp này mang đến màu sắc sinh động cho sản phẩm. Đây cũng chính là lớp giúp cho mẫu giấy có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó lớp nhựa polime này có tác dụng chống ẩm từ bên ngoài và chống bám bụi bẩn. có vai trò quan trọng nhất bởi nó quyết định chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền của giấy dán tường. Hiện nay có rất nhiều công nghệ in hiện đại để cho ra mẫu giấy dán tường giả gỗ sắc nét như thật .

✺ LỚP GIỮA : Lớp keo khô
➛ Lớp keo khô này là lớp giữa của giấy dán tường có tác dụng ngăn những hơi ẩm từ bên trong. Từ đó giúp bảo vệ cho lớp bên ngoài ( lớp polime ) một cách hiệu quả nhất.

✺ LỚP TRONG : Đây còn được xem như lớp bảo vệ keo : Lớp đế giấy dán tường
➛ Phần đế giấy dán tường được cấu tạo từ hợp chất polime và một số những phụ gia khác. Chính lớp trong này sẽ có tác dụng hấp thụ chất keo khiến cho độ bám dính của giấy dán tường với bề mặt tường cũng như các bề mặt khác như kính , gỗ , bê tông, thạch cao và các vật liệu khác ….

♣ ♣ ♣ XEM THÊM Giấy dán tường biệt thự cổ điển và tân cổ điển thẩm mỹ sang trọng hoa văn độc đáo

✤ Bên Cạnh Đó :
✻ – Giấy dán tường giả gỗ của Hàn Quốc & Nhật Bản rất thân thiện với môi trường, không có chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người.
✻ – Trên bề mặt được phủ lớp vinyl như cấu tạo đã nói, điều đó làm cho giấy có khả năng chịu kiềm, axit, có thể dễ dàng lau rửa bề mặt bằng nước, khăn ướt – xà phòng .
✻ – Các mẫu giấy này nếu như có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào bề mặt giấy thì cũng không bị phai bạc màu, có thể thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam.
✻ – Các mẫu Giấy dán tường giả gỗ được nhập từ Hàn Quốc & Nhật Bản rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu mà mình yêu thích và phù hợp với không gian, phong thủy nhà quý vị, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau. Quý vị sẽ dễ dàng tạo nên một căn phòng gỗ “đúng chất” mà quý vị mong muốn, giống hệt như gỗ thật và màu sắc vô cùng sắc sảo.
✻ – Nếu muốn thay đổi mẫu mới thì cũng rất dễ dàng . Khi muốn thay mẫu giấy mới, có thể bóc lớp giấy cũ dán lớp giấy mới lên hoặc cũng có thể dán chồng lớp giấy mới lên lớp giấy cũ.
✻ – Có khả năng chống trầy xước, chịu ẩm tốt , khó rách hơn .
✻ – Thi công giấy dán tường nhanh chóng, dễ dàng, sạch gọn, không mất thời gian vệ sinh sau khi thi công.
✻ – Độ bền của loại giấy này có thể lên đến 15 năm và đặc biệt rất khó phai màu theo thời gian, do đó giảm rất nhiều chi phí và tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng .
✻ – Rất dễ khi sử dụng và thi công cho nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

✤ ĐẶC BIỆT : Theo phong thủy nội thất , giấy dán tường giả gỗ rất phù hợp với người mang mệnh Mộc và người mang mệnh Hoả. Bởi vậy nếu quý vị thuộc hai mệnh này thì có thể lựa chọn giấy dán tường theo phong thuỷ bằng cách xem mệnh của mình hợp .

✤ NHƯ VẬY : Nếu như so với việc sử dụng gỗ tự nhiên để ốp lên tường thì việc sử dụng thi công giấy dán tường giả gỗ có giá thành rẻ hơn rất là nhiều , phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng, việc thi công cũng nhanh và gọn gàng, không mất nhiều thời gian như các loại sản phẩm khác thời gian thi công có thể kéo dài tới mấy tuần mới xong , thậm chí là mấy tháng. Chính vì thế thi công giấy dán tường giả gỗ là giải pháp tuyệt vời cho các không gian nội thất, đặc biệt là các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn khi phải thường xuyên thay đổi nội thất theo mùa .

✤ Địa chỉ bán giấy dán tường giả gỗ chính hãng giá tốt

✻ – Nội Thất Trăng với các sản phẩm Giấy dán tường giả gỗ vân gỗ được nhập từ các nhà máy sản xuất của Hàn Quốc & Nhật Bản, rất nhiều mẫu đẹp được nhập trực tiếp không qua khâu trung gian, bởi vậy không chỉ đảm bảo sản phẩm chính hãng mà giá thành cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều . Bởi vậy quý vị không cần lo giá thành sẽ đắt mà ngược lại sẽ rất hữu nghị phải chăng so với thị trường chung

✻ – Chế độ bảo hành uy tín đảm bảo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành ) .

➽ Nội Thất Trăng sẽ đền tiền gấp đôi nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm giấy dán tường do Nội Thất Trăng cung cấp không phải là hàng chính hãng của Hàn Quốc & Nhật Bản

➽ Quý vị có nhu cầu mua giấy dán tường giả gỗ xin vui lòng liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng theo địa chỉ :

✿ TỔNG KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC ✿

🏠 Địa chỉ: CT2, Ngô Thì Nhậm, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
☎️Hotline: 0945 451 268
📩 Email: [email protected]

☸ Website : Giaydantuonghanquoc.net.vn

Chi tiết tin đăng

Tình trạng : Mới

Thông tin người đăng
H
Trịnh Hằng
Cá nhân | tham gia
094 5451 268 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
SachX có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, SachX có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên SachX là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên SachX phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, SachX không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên SachX
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!