GIÁ ĐẦU TƯ GIAI ĐOẠN F0 TỪ 450 TRIỆU

Dự án: GEMS PARADISE II.
Thông tin chi tiết: GARDEN RESORT MUA 1 ĐƯỢC 4 - HƯỞNG LỢI NHÀN TÊNH, GIÁ TRỊ DÀI LÂU
️🎉𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 - Một mô hình mới lần đầu có mặt tại Lâm Đồng ra đời không chỉ đáp ứng được nhu cầu lưu trú & trải nghiệm không gian văn hóa đa dạng của khách hàng tại thành phố Bảo Lộc mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hưởng lợi dài lâu.
💰 Đầu tư vào 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 được coi là một quyết định thông minh. Nhà đầu tư được đảm bảo tuyệt đối về các chính sách tài chính và hưởng lợi nhuận ngay lập tức. Đặc biệt, với mô hình đầu tư 𝐦𝐮𝐚 𝟏 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝟒 khách hàng sẽ được:
🗺️ 2 lô đất full thổ cư
🏡 1 nhà mẫu Prairie 60m2
🥦 1 vườn rau organic
☘️ Với 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 - tại The Gems Paradise II bạn không chỉ tận hưởng được sự nghỉ dưỡng từng khoảnh khắc, có được nguồn rau sạch ngay tại nhà mà còn được tận hưởng “thế giới tiện ích” chỉ cách vài bước chân. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của khách hàng.
💁‍♀️ Ngoài giá trị kép an cư và đầu tư 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 còn có tính thanh khoản cao bởi sản phẩm có số lượng hạn chế, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư cho thuê lại với giá hấp dẫn.
💁‍♀️ Đầu tư một lần và nhận lại nhiều giá trị, 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 đang thể hiện những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm bất động sản cùng phân khúc.
👉 Đầu tư ngay, để được hưởng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn với SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM GIỚI HẠN.

Giá : 539 triệu

Địa chỉ : 21, Xã Lộc Quảng, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng

Tên phân khu/Lô/Block/Tháp : GARDEN RESORT

Đặc điểm nhà/đất : Hẻm xe hơi

Loại hình đất : Đất thổ cư

Chiều dài : 16 m

Giá/m2 : 6,74 triệu/m2

Giấy tờ pháp lý : Đang chờ sổ

Diện tích đất : 80 m2

Mã lô : GR-A2

Chiều ngang : 5 m


Gọi ngay 079 8522 657 cho Thanh Vy

Xã Lộc Quảng, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng