Ghế mây kèm đôn gác chân

Thả Mình Vào Sự Thư Giãn Với Ghế Mây Thư Giãn và Đôn Gác Chân Tự Nhiên!
Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho sự thư giãn cuối ngày? Hãy trải nghiệm cảm giác êm ái và thoải mái với Ghế Mây Thư Giãn và Đôn Gác Chân Tự Nhiên - một cặp đôi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút thư thái.
Ghế Mây Thư Giãn và Đôn Gác Chân Tự Nhiên là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu mây tự nhiên và thiết kế độc đáo. Ghế mây ôm trọn cơ thể bạn với những sợi mây mềm mại và êm ái, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, đôn gác chân đi kèm mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho chân và giúp tăng cường tuần hoàn máu. Thả mình lên ghế, nâng đôi chân lên đôn gác, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái và thả lỏng tuyệt vời.
Chất liệu mây tự nhiên trong ghế và đôn gác chân mang đến một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được mát mẻ và thông thoáng, như đang ngồi giữa một không gian xanh tươi. Sợi mây tự nhiên được thủ công làm mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và độ bền cao.
Ghế Mây Thư Giãn và Đôn Gác Chân Tự Nhiên có thiết kế đơn giản và tiện lợi. Chúng nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển, cho phép bạn đặt chúng ở bất kỳ không gian nào trong nhà hoặc ngoài trời. Bạn có thể đặt ghế và đôn gác chân trong phòng khách, sân vườn, hoặc ngay trên ban công, tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái.

Giá : 5.000.000 đ

Địa chỉ : 253 Bạch Đằng, p15, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Việt Nam

Chất liệu : Mây

Loại sản phẩm : Ghế dựa


Gọi ngay 093 8423 805 cho banghemaytrela

Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh