Điện thoại Hisense A6 2 màn hình chip Snap 660

Queen mobile là một trong những cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng hiện nay. Và hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm đang rất hot tại Queen mobile đó là Hisense A6 phone.

Hisense A6 phone là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hisense nổi tiếng của Trung Quốc. Điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 660 và hệ điều hành Android 8.0, cùng với màn hình AMOLED 6.01 inch và màn hình ink 5.61 inch Dual Screen độc đáo.

Hisense A6 phone còn có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, cho phép bạn lưu trữ nhiều ứng dụng và tài liệu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu camera sau 12MP và camera trước 16MP, giúp bạn chụp ảnh đẹp và sắc nét.

Với thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với những tính năng nổi bật, Hisense A6 phone đang là sản phẩm được nhiều người dùng tìm kiếm và săn đón. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại mới, đừng ngần ngại đến Queen mobile để trải nghiệm sản phẩm Hisense A6 phone này.

Hãy đến với Queen mobile để sở hữu sản phẩm này với giá *** và nhiều ưu đãi hấp dẫn . Đừng quên sử dụng hashtag #HisenseA6 #Queenmobile để nhận được nhiều thông tin khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn từ cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ ***.

Giá : 9.990.000 đ

Địa chỉ : Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Việt Nam

Chính sách bảo hành : 7-12 tháng

Hãng : Hãng khác

Màu sắc : Đen

Dòng máy : Dòng khác


Gọi ngay 090 7784 048 cho QUEEN MOBILE 402b Hai Bà Trưng

Phường 10, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh