Đến ngay công ty phân phối ống nhựa PVC Tiền Phong có độ uy tín cao trên thị trường

     Ống Tiền Phong được sản xuất bởi Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Ngay từ khi ra mắt, đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng. Trở thành biểu tượng về chất lượng trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tưới tiêu công nghiệp,… Sản phẩm không chỉ dừng lại tại thị trường Việt Nam, mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.
     → Vậy tại sao ống nhựa Tiền Phong được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng? Đâu là công ty phân phối ống nhựa PVC Tiền Phong uy tín và đáng tin cậy hiện nay? Hãy cùng chúng tôi giải đáp từng thắc mắc thông qua nội dung bài viết sau đây nhé!
https://sontungvn.com/cong-ty-phan-phoi-ong-nhua-pvc-tien-phong
     Sơn Tùng là công ty phân phối ống nhựa PVC Tiền Phong ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với chi phí tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong công tác phân phối để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sơn Tùng luôn tin rằng bản thân có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất về cả giá cả và chất lượng.
     Chúng tôi chính là một đơn vị có uy tín tốt nhất hiện nay trên thị trường. Tại Sơn Tùng, chắc chắn quý khách hàng sẽ có thể tìm được cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Nhờ có đội ngũ tư vấn viên luôn hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng một cách nhiệt tình nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG SƠN TÙNG
Trụ sở: Số 119/2/29, Hoàng Hoa Thám, Tổ 98, KP 7, P. Hiệp Thành, TP. TDM, BD
VPĐD: 365 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
Hotline: 0978 883 097 (Mr Sơn) - 0931 240 410 (Zalo)
Email: kdsontung.tpn@gmail.com
Website: https://phanphoinhuatienphong.com - http://sontungvn.com

Giá : 500.000 đ

Địa chỉ : Số 119\u002F2\u002F29, Hoàng Hoa Thám, Tổ 98, KP 7, P. Hiệp Thành, TP. TDM, BD


Gọi ngay 038 3183 656 cho Neko-Heya