Cửa nhựa Composite tại Quận 7 – Giá lắp đặt

Cửa nhựa Composite có 3 loại: Đầu tiên là dòng phủ film PVC hoặc phủ da, tiếp đó là dòng cửa Composite loại sơn PU có màu đơn sắc. Cuối cùng là loại sơn PU giả gỗ hàng cao cấp LX.
Cửa gỗ nhựa Composite dòng sản phẩm B có bề mặt được phủ lớp film PVC cao cấp, hay còn gọi là tấm da giả vân gỗ PVC. Quá trình dán tấm da vào cánh cửa được thực hiện bằng máy hút chân không. Kết hợp với sử dụng keo chuyên dụng và nhiệt độ phù hợp để tấm da PVC gắn chặt vào bề mặt của cánh cửa. Bề mặt này có khả năng chống nước, chống xước và chống oxy hóa vượt trội. Lớp film PVC được thiết kế với các vân gỗ mô phỏng cực kỳ đẹp. Tự nhiên và chân thực.
Đối với dòng sản phẩm A . Cánh cửa và khung bao được mài nhám mịn để tạo bề mặt phẳng bóng. Tiếp theo, khung bao và cánh sẽ được đưa vào phòng sơn để thực hiện sơn màu theo đúng nhu cầu của quý khách hàng.
Đối với dòng sản phẩm LX – Luxury, công nghệ sơn sẽ được áp dụng phức tạp hơn. Cánh cửa trải qua quá trình chà nhám bằng máy để đạt được bề mặt láng phẳng. Sau đó được làm nguội để tiếp tục xử lý bề mặt. Tiếp theo là sử dụng một lớp film giả gỗ lên cánh cửa và tiến hành quá trình hấp nhiệt để kết dính. Cuối cùng, bề mặt của cánh cửa được phủ một lớp sơn PU bóng.

Giá : 3.000.000 đ

Địa chỉ : Phường Hiệp Bình Phước (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Việt Nam


Gọi ngay 088 8084 438 cho Cửa Nhựa Cửa Gỗ HOABINHDOOR

Phường Hiệp Bình Phước (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh