Cơ sở chuyên xưởng sản xuất thùng carton tại Hóc Môn

Thùng carton là một trong những loại thùng được cấu thành từ nhiều lớp giấy tấm carton, bao gồm nhiều lớp giấy ghép lại với nhau bởi 1 lớp keo tạo độ cứng nhất định. Thông thường thùng giấy carton sẽ gồm 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp tuỳ vào mục đích của người sử dụng.
 
 Ngày nay, thùng giấy carton được sử dụng rộng rãi để đóng gói, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Thùng carton luôn luôn là 1 vật tư không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp kinh doanh nào.
 
 Hiện MOUSSE NGỌC CƯỜNG là xưởng sản xuất thùng carton tại Hóc Môn uy tín chất lượng tốt nhất. Cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thùng carton, đảm bảo chất lượng cao, có khả năng chống ẩm, được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay.
 
Giá thùng carton cạnh tranh 
  MOUSSE NGỌC CƯỜNG luôn cam kết mang tới những sản phẩm thùng carton giấy chất lượng với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Tuy nhiên không vì giá rẻ mà chúng tôi lơ là đến chất lượng sản phẩm, không chú ý đến chất lượng nguồn nguyên liệu và dây chuyền sản xuất kém an toàn, gây nguy hiểm cho khách hàng. Do đó, chắc chắn khi chọn mua thùng giấy carton tại MOUSSE NGỌC CƯỜNG, bạn hoàn toàn cảm thấy tin tưởng và hài lòng tuyệt đối vì sự hoàn hảo.
 
Hỗ trợ mọi người tốt nhất 
  Công ty luôn tâm niệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy khách hàng làm ưu tiên. Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi những sản phẩm do MOUSSE NGỌC CƯỜNG sản xuất đều dành được sự tin tưởng và yêu quý từ quý khách hàng.
 
CÔNG TY TNHH MOUSSE NGỌC CƯỜNG
Văn phòng: 2/3B Nguyễn Thị Ngâu , Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Nhà máy: số 2 đường 129, Ấp 12, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM.
Điện thoại: (028) 62522001
Di động: 0932118367 (Mr Sơn - kinh doanh)
Email: son.lehoang@moussengoccuong.com
            linh.pham@moussengoccuong.com
Website: www.moussengoccuong.com
https://moussengoccuong.com/chinh-sach/107/co-so-chuyen-xuong-san-xuat-thung-carton-tai-hoc-mon.html
 

Giá : 15 triệu đ

Địa chỉ : TPHCM, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh


Gọi ngay 036 7135 149 cho ĐIÊU KHẮC BÌNH MINH