CHUYÊN CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIÁ SỈ

-💚 CAM KẾT 1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN SỬ DỤNG NẾU SP HƯ LỖI.
🏡 CỬA HÀNG PHÁT THÀNH CÓ ĐỊA CHỈ CỤ THỂ VÀ CHÍNH XÁC
💚 CÓ HÓA ĐƠN THỂ HIỆN RÕ GIÁ TIỀN VÀ CHI TIẾT BẢO HÀNH
💚 Hỗ trợ trả góp 0% lãi xuất đối với khách hàng sở hữu 💳 tín dụng , visa ... thủ tục nhanh chóng trong 5 phút . MÁY POS CÀ NHANH THANH TOÁN NHANH (KHÔNG CÀN THANH TOÁN TIỀN TRƯỚC)
💚CỬA HÀNG PHÁT THÀNH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG NHƯ : DAIKIN, TOSIBA , SAMSUNG , PANA ... CÁC DÒNG INVECTER VÀ MONO ĐIỀU ĐẢM BẢO SỐ LƯỢNG LỚN CHO CÁC CÔNG TRÌNH THI CÔNG.
-Sự tin cậy và tín nhiệm của quý khách hàng là mục tiêu hoạt động của công ty chúng tôi”
Máy lạnh giá sỉ không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp máy lạnh thông thường ở TP.HCM. chỉ cung cấp máy lạnh chính hãng các thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ rõ ràng còn bán luôn cả dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, trải nghiệm, sự yên tâm và sự hài lòng cho khách hàng.
-Giá máy lạnh bán đã bao gồm chi phí giao hàng và lắp đặt VÀ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRONG 12 QUẬN NỘI THÀNH .ĐẶT BIỆT TẶNG HÚT CHÂN KHÔNG MIỄN PHÍ VÀ PHÍ VỆ SINH MÁY GIÁ SỈ CHO KHÁCH .
-Điều kiện bảo hành : 6 THÁNG KỂ TỪ NGÀY LẮP VÀ CÓ PHIẾU BẢO HÀNH ĐẤY ĐỦ
-VẬT TƯ CAM KẾT SỬ DỤNG LOẠI TỐT ( ỐNG ĐỒNG 7ZEM THÁI ỐNG 6*10 )GIÁ CHỈ 140 NGÀN TRÊN /1M .NHÂN VIÊN SẼ ĐƯA KHÁCH KIỂM TRA VẬT TƯ - MÁY TRƯỚC KHI LẮP
- ĐỐI VỚI NHỮNG KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU LẮP TRÊN 10 MÁY SẼ CÓ THÊM NHỮNG KHUYẾN MÃI TỐT HƠN ,GIÁ TỐT HOẶC TẶNG ỐNG ĐỒNG THÊM
KẾT BẠN ZL ĐỂ TRAO ĐỔI VÀ BIẾT THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM.

Giá : 5.850.000 đ

Địa chỉ : Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Hãng : Daikin

Công suất : 1.5 HP (ngựa)

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 034 2926 933 cho Gia Phát

521 Đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh