[CHÍNH HÃNG] NƯỚC HOA NAM CHARME RUBY SPORT 50ML

GIÁ NIÊM YẾT: 470K/50ML
GIÁ SHOP SALE: 400K FREESHIP
CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%, HÀNG FULLBOX

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Bạn yêu thích cảm giác vận động, khát vọng chinh phục đỉnh cao, vượt qua mọi thử thách và hòa mình vào men say chiến thắng, Charme hiểu được điều đó và gửi đến bạn nước hoa nam Charme Ruby Sport.

Với 3 tầng mùi riêng biệt nhưng hòa quyện một cách độc đáo nước hoa Charme Ruby Sport sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn.

Ngay khi cầm chai lên, ta có thể dễ dàng nhận ra mùi hương của sự hòa trộn với andehit ngay trong lớp hương đầu. Kế đó chính là mùi hương từ hương gỗ tự nhiên và hương cay nồng mạnh mẽ của nước hoa, tạo nên nhờ vào chiết xuất hương thơm từ cỏ hương bài, nhưng mùi hương chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng chứ không quá nồng như kiểu hương phương đông. Lớp hương cuối là sự kết hợp của tinh chất xạ hương trắng gợi cảm, đậu Tonka và hổ phách.

Ở Ruby Sport sự sảng khoái, khỏe khoắn là yếu tố nổi bật , mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự quyến rũ. Mẫu chai lấy cảm hứng một cách tinh tế dựa trên thể thao năng động. Được kết hợp với đặc trưng sang trọng và lịch lãm vốn có của nước hoa CHARME. Đây là chai nước hoa được làm ra để dành riêng cho phái mạnh, mang lại sự khỏe khoắn sảng khoái và phong cách. Với hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên từ thiên nhiên và sự cuốn hút gợi cảm được lưu lại trên làn da, Charme Ruby Sport tạo ra một sức thu hút quyến rũ không thể cưỡng lại được.

Mùi hương đặc trưng với ba tầng hương:
➡ Hương đầu: Hương An-đê-hít, quả cam, quả quýt hồng huyết, hương nước biển.
➡ Hương giữa: Tiêu, hoa cam Neroli, gỗ tuyết tùng.
➡ Hương cuối: Đậu Tonka, hổ phách, hương Va ni, cỏ hương bài, xạ hương trắng, hương nhựa cây Elemi.

Phong cách: trẻ trung, tươi mát, sảng khoái, mạnh mẽ

Giá : 400.000 đ

Tình trạng : Mới

Loại sản phẩm : Đồ nam


Gọi ngay 089 8036 941 cho SỈ LẺ NƯỚC HOA VÀ SON CHÍNH HÃNG CAO CẤP

Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam