Bộ Mỹ Phẫm Làm Đẹp Làm Trắng Da, Chống Nhăn , Trị Nám Mụn Tàn Nhang Hiệu Quả

380.000 đ

8

Thiết bị y tế và thẩm mỹ Dũng Giao  giới thiệu các bộ mỹ phẩm cao cấp ..bồi đắp và cung cấp những gì cần thiết nhất cho làn da luôn khỏe mạnh , tươi sáng :

 

Bộ sản phẩm dành cho da bị nám, tàn nhang cao cấp Dechangkum tím Hàn Quốc

 

Giá bán :

380.000 ₫

[IMG]

Thông tin thêm về Bộ trị nám Dechangkum TÍM hàn quốc

 

Thành phần chính: Axit Ursolic-PC104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa

 

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

 

Công dụng :

- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.

- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

 

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

 

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

 

Công dụng :

Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

 

Cách dùng:

- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

 

3. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

 

Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai ...

 

Công dụng :

Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.

 

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

 

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

 

4.SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

 

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

 

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Bộ mỹ phẩm làm giảm nám,tàn nhang dưỡng trắng da cao cấp ORX

 

Giá bán : 1.500.000 ₫

 

[IMG]

Bộ mỹ phẩm cao cấp trị nám,tàn nhang, dưỡng trắng da chống nhăn, lão hóa ORX

 

Xuất Xứ: Hồng Kông

 

Thành phần và công dụng sản phẩm:

 

1.Sữa rửa mặt trắng da 3D(sữa rửa mặt trắng da không gian 3 chiều)

 

+Thành phần: axit argon thiên nhiên,lô hội,bột chân trâu,và các nhân tố dưỡng ẩm làm trắng da tự nhiên...

 

+Tác dụng:sản phẩm có chứa các thành phần axit argon thiên nhiên và những tinh hoa hào tan tinh dầu thực vật dễ dàng thẩm thấu vào bên trong của làn da để phát huy được tác dụng trắng da hiệu quả nhất.Ngòai ra còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông,loại bỏ lớp da chết và dung để rửa sạch da khi trang điểm tạo lên 1 làn da tự nhiên,phòng ngừa mụn trứng cá, ngăn ngừa nám,tàn nhang rất hiệu qu

 

+Cách sử dụng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ,thấm với nước xoa đều lên mặt,sau đó rửa sạch bằng nước

 

2.Kem ngày 3D(kem ngày dưỡng trắng không gian 3 chiều).

 

+Thành phần: chủ yếu tinh hoa thực vật thiên nhiên,chất axit trong suốt.Nhân tố chống nắng tự nhiên,các nguyên tố chống lão hóa,nhân tố dưỡng ẩm...

 

+Tác dụng: Được chiết suất từ hương vị hoa tự nhiên,đc tạo lên từ những nguyên tố chống tia tử ngoại,nhân tố dưỡng ẩm thiên nhiên và các phân chất hòa tan thực vật,để bảo vệ tuần hoàn làn da.Xóa bỏ đi những sắc tố đen,tạo lên làn da trắng mịn,đồng thời có tác dụng bảo vệ,chống lão hóa,bổ sung nước và cân bằng làn da 1 cách hiệu quả nhất.

 

+Cách sử dụng: Buổi sáng sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rủa mặt,lấy 1 lượng kem vừa đủ xoa đều lên mặt,dùng tay mát xa nhẹ nhàng,để kem có thể thẩm thấu vào da 1 cách dễ dàng

 

 

3.Kem dưỡng ẩm 3D

 

+Thành phần:bột chân trâu,tinh chất thực vật thiên nhiên,vitamin A,C,nguyên tố chống nắng,chống lão hóa,nguyên tố tạo trắng thiên nhiên.

 

+Tác dụng:sản phẩm có chứa các nguyên tố chống nắng cao và các nguyên tố tạo trắng thực vật thiên nhiên để có thể chống lại các tia tử ngoại UVA,UVB tăng thêm hiệu quả chống nắng.

Ngoài ra còn có tác dụng chống ánh sáng mặt trời và những tổn hại do môi trường gây lên.Tuần hoàn làn da loại bỏ các sắc tố đen có các nguyên tố làm phục hồi những làn da bị tổn thương 1 cách nhanh chóng hiệu quả.Tạo lên 1 làn da trắng mịn và tươi sáng.

 

+Cách sử dụng: Buổi sáng khi đã rửa sạch mặt và dùng kem ngày xong,lấy 1 lượng kem vừa đủ xoa đều lên mặt,trước 30 phút khi đi ra ngoài.

4.Kem đêm loại bỏ sác tố đen, trị nám,tàn nhang, chống nhăn 3D

 

+Thành phần:chất axit trong suốt,acid béo,lô hội, nhân sâm,tảo biển colagen,rong biển.Vitamin:A,D,E,,,

 

+Tác dụng: dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong ngăn ngừa lão hóa của làn da,phục hồi sắc tố da,loại bỏ tàn nhang,vết thâm đen,chống nám 1 cách hiệu quả nhất tạo lên 1 làn da mịn màng trắng sáng.

 

+Cách sử dụng: Dùng vào buổi tối sau khi đã rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt,lấy 1 lượng kem vừa đủ xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng.

 

5.Tinh dầu dưỡng ẩm trắng da 3D

 

+Thành phần:các loại dầu dưỡng ẩm thực vật thiên nhiên,lòng trắng trứng gà,lô hội,axit trong suốt,Vitamin E thiên nhiên chứa 1 lượng lớn.

 

+Tác dụng:sản phẩm này có bổ sung thêm thành phần dưỡng da thực vật thiên nhiên giúp cải thiện tuần hoàn làn da1 cách hiệu quả nhất.Có tác dụng loại trừ nám,tàn nhang,các sắc tố đen trên da mặt.Làn da sẽ hấp thụ được các thành phần thự vật thiên nhiên 1 cách dễ dàng để chống lại những sự lão hóa thiếu nước của da.

 

+Cách sử dụng: sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi tối khi đã rửa sạch mặt.Lấy 1 lượng vừa đủ xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng để tinh dầu đc thẩm thấu vào bên trong của làn da.

 

6.Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông

 

Tác dụng

- Nhanh chóng giữ ẩm

- Thu nhỏ lỗ chân lông

- Ngăn ngừa dầu

- Nước hoa hồng dưỡng trắng rất tốt

 

Bộ dưỡng da HanHoo dành cho da thâm nám, mụn, thâm cao cấp

 

Giá bán :1.300.000 ₫

 

[IMG]

* Thông tin sản phẩm :

 

1. Kem dưỡng ban ngày ( Day Cream )

 

Công dụng :

- Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như : cúc vạn thọ , bột ngọc trai , Angelica , xuyên khung , Yu-chu , vitamin E , arbutin , tinh dầu lô hội , tinh chất giữ ẩm ...

 

- Sản phẩm có tác dụng làm trắng da , giữ ẩm cho da , chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn , ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám, sự thảy đổi tố chất da làm cho da trắng hơn , giữ ẩm tốt hơn.

 

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

2. Kem trang điểm chống nắng ngọc trai ( Make up Base )

 

Công dụng :

- Kem dưỡng làm trắng tự nhiên kết hợp các vitamin tự nhiên , hổ trợ nội tiết, kháng viêm, chống viêm,loại bỏ vết thâm,làm trắng trực tiếp,diệt trừ các loại nhiễm trùng do vi khuẩn từ mụn , thấm sâu vào lớp hạ bì điều trị mụn trứng cá ,vết thâm mụn, vết tàn nhang , nám , độ chống nắng cao , giúp bảo vệ da một cách triệt để nhất . Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da giữ được vẻ trắng mềm kể cả lúc bạn đi dã ngoại với bạn bè.

 

Cách dùng : Sử dụng sau khi thoa xong kem dưỡng da ban ngày ( Day cream )

 

* Lưu ý : Khi ra nắng nên thoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.

3. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm ( Night cream )

 

Công dụng :

- Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như : nhân sâm , bạch chỉ , ngọc trai , arbutin , nghệ tây , Baiji , phấn hoa , cam thảo và các loại thảo mộc khác ...

 

- Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng loại bỏ các vết nám , nám bướm , vết nám do tuổi già, vết đen do cháy nắng lâu ngày . Sử dụng sản phẩm dài ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.

 

4. Sữa rửa mặt chống nám sạch nhờn làm trắng da

 

Công dụng :

- Giàu vitamin E , collagen và ellastin hòa tan , độ sâu bên trong da vẫn tiếp tục kích thích da mới , vì thế làn da mỏng manh hơn và linh hoạt , sinh học các nguyên tố trong vitamin tổng hợp acid nucleic và tăng cường sức khỏe , có hiệu lực để hấp thụ chất dinh dưỡng đầy đủ hơn.

 

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt (tránh vào mắt) massage trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch .

 

5. Tinh chất hoa hồng dưỡng trắng da :

 

Công dụng :

- Với thành phần tự nhiên từ dâu tằm , collagen giúp hạn chế sự sản sinh hắc tố melanin và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, chiết xuất bách thảo có công thức chăm sóc da nhạy cảm và giảm thâm da hiệu quả , nuôi dưỡng làn da mềm mại , trắng mịn , và sáng ngời , tinh dầu này còn có thể loại bỏ các tế bào chết , bã nhờn , dưỡng ẩm da và se khít lỗ chân lông .

 

Cách dùng :

- Sau khi dùng sửa rửa mặt sạch , lau khô sau đó thoa nước hoa hồng chấm lên mặt massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da rồi thoa kem ban ngày (hoặc ban đêm).

 

Bộ mỹ phẩm dành cho da nám, tàn nhang, trắng da cao cấp The Face Shop Hồng

 

Giá bán :450.000 ₫

 

[IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

Lọ A: Kem dưỡng da giữ độ ẩm trên mặt dùng cho ban ngày:

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần giữ ẩm và có tác dụng phục hồi tính năng các lớp biểu bì trên da mặt, giúp phục hồi các tổn thương về da, cho bạn lớp da non hồng hào, tươi trẻ.

Lọ B: Loại kem làm non hồng lớp da sử dụng cho ban đêm :

Sản phẩm này được bào chế từ thảo dược chất lượng cao, có tác dụng ức chế các hắc tố trên da, khống chế các tế bào gây nám, mụn, tàn nhang, trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen sẽ làm cho lớp da luôn trắng hồng, tươi trẻ.

Lọ C: Kem ngọc trai trắng đẹp màu da :

Tác dụng khử đi rám má, đốm đen đồng thời có tác dụng chống tia ngoại tím của mặt trời gây tổn thương đến lớp da.

Kem rửa mặt dưỡng cho da ngày càng trắng đẹp:

Nhanh chóng thấm sâu vào lớp tế bào da, giúp làm sạch lỗ chân lông, bổ sung thành phần nước đáng kể có tác dụng khử đi đốm đen, nám má tăng nhanh tốc độ tuần hoàn của huyết mạch tạo dựng lớp da trắng hồng tự nhiên có tính đàn

Kem dưỡng từ tinh hoa trắng bạch :

Tác dụng nâng cao tính đàn hồi của tế bào, và độ mịn trắng hồng của lớp da, cải tạo lớp nhăn và phục hồi các tế bào bị tổn thương, tái sinh làn da lão hóa, giúp cho da luôn tươi trẻ.

Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang trắng da cao cấp Laneige hồng

 

Giá bán :1.000.000 ₫

 

[IMG]

GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY.

Thành phần, công dụng và cách sử dụng của Sản phẩm LANEIGE:

 

1.Kem dưỡng ban ngày (Day Crem)

Công dụng:

- Tái sinh da ban ngày, thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữ ẩm làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da,

- Cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng, không tỳ vết.

- Chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hòa với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ... giúp da hồi phục lấy lại cân bằng

- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài...

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, nhẹ nhàng massa cho đến khi kem hấp thu hết vào da.

 

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night Crem)

Công dụng:

- Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ.

- Thành phần protein cao kết hợp chất chiết xuất từ dung dịch thực vật tự nhiên (Yo Yuimin), vitamin D, A, E có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.

Thành phần: Axit stearic glycerides, lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, lô hội, enzyme...

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da

3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)

Công dụng:

- Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da,

- Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL-Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn.

- Kem dưỡng làm trắng tự nhiên với BEARBE-RRY kết hợp các vitamin tự nhiên , hổ trợ nội tiết, kháng viêm, chống viêm,loại bỏ vết thâm,làm trắng trực tiếp,

- Diệt trừ các loại nhiễm trùng do vi khuẩn từ mụn , thấm sâu vào lớp hạ bì điều trị mụn trứng cá ,vết thâm mụn, vết tàn nhan,nám,độ chống nắng cao,giúp bảo vệ da một cách triệt để nhất.

- Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Thành phần: Lanolin, arbutin, hazel, hoa hồng, bạch quả, vitaminE...

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, nhẹ nhàng massa cho đến khi kem hấp thu hết vào da.

 

Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.

 

4.Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da

Công dụng:

- Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

- Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Thành phần: Chất kích hoạt, chiết xuất tổ yến, collagen, vitaminC, nước chưng cất...

 

5. Tinh chất trắng da

Công dụng:

- Giúp da mềm mại, chất làm trắng từ dâu tây, bách thảo,làm dịu mọi trường hợp khó chịu nhất của da,kể cả da nhạy cảm,loại bỏ các sắc khí vàng trên da,thấm sâu hơn ngăn chặn và tiêu diệt mụn đầu đen, hạt mỡ trên da, cho da sáng ngời rạng rỡ.

 

Bộ mỹ phẩm cao cấp Happiness Dynamic 852

 

Giá bán : 950.000 ₫

[IMG]

HAPPINESS DYNAMIC: Bộ sản phẩm trị nám cao cấp

Sữa rửa mặt:

Thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn, khống chế lượng dầu, trị mụn đầu đen, trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu viêm, mờ sẹo, tăng cường tính đàn hồi cho da, cung cấp dinh dưỡng, làm da sáng trắng mịn màng.

 

Kem dưỡng nám - Nền ngọc trai – Dùng ban ngày. Lọ B

Cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường tế bào hoạt hóa làn da, chống vàng da, tái tạo lớp da mới, chống thô ráp bề mặt da, cân bằng độ ẩm, độ sáng và hồi phục da nhanh chóng. Làm da luôn sáng bóng đẹp tự nhiên. Chống bắt nắng.

 

Kem trị nám Hàn Quốc - Dùng ban ngày – Lọ A

Tạo nên một lớp bảo vệ trên bề mặt da. Làm tăng nhanh quá trình phân giải và chuyển hóa của sắc tố đen, giảm thiểu sự lắng đọng của sắc tố đen, làm mờ các vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm do nắng, làm da trở lên sáng đẹp. làm mất hẳn sắc tố đen và giử ổn định lâu dài độ sáng da. Làm da có sự đàn hồi

 

Kem trị nám Hàn Quốc - Dùng ban đêm – Lọ C

Phát huy tác dụng lâu dài trong việc làm trắng, tái tạo tế bào da vào ban đêm, triệt tiêu hoàn toàn gốc gây nên sắc tố đen. Tập trung tối đa các gốc tự nhiên vốn có của da. Làm cho các sắc tố đen chuyển hóa lại trắng ban đầu

Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Trắng Da The Face Shop Hồng (2in1) Hàn Quốc

 

Giá bán :250.000 ₫

[IMG]

BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP THE FACE SHOP HỒNG

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

- Trên mỗi hộp đều có tem chống hàng giả của bộ công an

- Chiết xuất từ nhiều thảo dược quý.

- Giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng, tươi trẻ.

- Hạn sử dụng: Mới 100%.

The Face Shop - Mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ - Hàn Quốc mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.

Mang tâm niệm là sản phẩm "thân thiện" với người tiêu dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ các nhân viên của thương hiệu này luôn mang theo bên mình là "Natural Story". Mong muốn, nỗ lực và tin tưởng đã giúp công ty mang đến cho các chị em phụ nữ hơn 1000 sản phẩm chất lượng cao được phân bố gần 800 cửa hàng trên 20 quốc gia. Và cuối cùng là trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc vào năm 2009.

Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop hồng được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều Vitamin làm trắng da. Sản phẩm rất hiệu quả để khử nám, tàn nhang, giảm các yếu tố tạo nên bọng nước dưới da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên cho khuôn mặt bạn lớp da non, hồng, trắng đẹp.

1. Loại A: Kem dưỡng ẩm ban ngày:

- Kem dưỡng có chứa nhiều thành phần giữ ẩm và có tác dụng phục hồi tính năng các lớp biểu bì trên da mặt, giúp phục hồi các tổn thương về da, cho bạn lớp da non hồng hào, tươi trẻ.

- Thành phần chính: Các thành phần giữ ẩm, hoạt tính tái sinh tố, Axit béo đơn tính, Vitamin E.

- Cách dùng: Sau khi rửa mặt buổi sáng, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.

2. Loại B: Kem dưỡng ban đêm giúp làm non hồng lớp da :

-Kem dưỡng được bào chế từ thảo dược chất lượng cao, có tác dụng ức chế các hắc tố trên da, khống chế các tế bào gây nám, mụn, tàn nhang. Sử dụng kem sẽ làm cho lớp da luôn trắng hồng, tươi trẻ.

-Thành phần chính: Phụ Linh, Ngọc chức, Mai đông, Huệ Nhân, Cam cúc, Tây Xuyên bôi, Đương quy, Nhân Sâm, Bạch cấp và các loại thảo dược quý hiếm khác.

- Cách dùng: Sau khi rửa mặt ban đêm, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.

Lưu ý:

- Khi sử dụng bạn sẽ thấy lớp da mình bị se lại, điều này hoàn toàn bình thường, do các hoạt chất trong kem đang hoạt động để dưỡng và phục hồi làn da.

- Bạn nên thử lên lớp da mỏng ở cánh tay xem có bị kích ứng không, sau 24h mới nên sử dụng cho cả khuôn mặt.

- Trong khi sử dụng nên ăn thêm nhiều hoa quả và rau, hạn chế ăn cay và uống thêm nhiều nước.

- Chú ý tránh nắng, bảo vệ làn da.

Kem bay nám, tàn nhang, mụn trắng da Dr.face

 

Giá bán :80.000 ₫

 

[IMG]

Thương hiệu Dr Face

Xuất xứ : Korea

Kem dưỡng trắng da Santa loại 1

 

Giá bán :1.050.000 ₫

 

Bộ dưỡng da HanHoo dành cho da thâm nám, mụn, tàn nhang cao cấp(ngày + đêm)

 

Giá bán : 650.000 ₫

[IMG]

 

1. Kem dưỡng ban ngày ( Day Cream )

 

Công dụng :

- Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như : cúc vạn thọ , bột ngọc trai , Angelica , xuyên khung , Yu-chu , vitamin E , arbutin , tinh dầu lô hội , tinh chất giữ ẩm ...

 

- Sản phẩm có tác dụng làm trắng da , giữ ẩm cho da , chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn , ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám, sự thảy đổi tố chất da làm cho da trắng hơn , giữ ẩm tốt hơn.

 

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm ( Night cream )

 

Công dụng :

- Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như : nhân sâm , bạch chỉ , ngọc trai , arbutin , nghệ tây , Baiji , phấn hoa , cam thảo và các loại thảo mộc khác ...

 

- Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng loại bỏ các vết nám , nám bướm , vết nám do tuổi già, vết đen do cháy nắng lâu ngày . Sử dụng sản p



Thông tin chung













Thương hiệu Dr Face
Xuất xứ Hàn Quốc

Chi tiết tin đăng

Loại tin : Mua bán

Địa chỉ : 35 Ngõ 11 Lương Định Của , Kim Liên , Đống Đa , Hà Nội

Thông tin người đăng
D
Trần Văn Dũng
Mô giới | tham gia
043 5765 772 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
SachX có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, SachX có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên SachX là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên SachX phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, SachX không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên SachX
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!