Bơ đậu phộng Skippy 462g Xuất xứ từ Mỹ

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

- Skippy là thương hiệu sản xuất Bơ đậu phộng nổi tiếng tại thị trường nội địa Mỹ từ những năm 1960 đến nay. Bơ Đậu Phộng Skippy Super Chunk Butter với hương vị bơ đậu phộng thơm ngon, béo ngậy, các bạn có thể dùng kết hợp ăn với rất nhiều món chính, hoặc dùng để thêm vào những món ăn nhanh như Salad, Bánh mỳ nướng hoặc Pizza, làm nước chấm, làm kẹo Sô-cô-la đậu phộng…

_Bơ đậu phộng Skippy Super Chunk là sự kết hợp giữa bơ đậu phộng mềm mịn và các hạt đậu phộng cán vỡ nho nhỏ bên trong, khi ăn sẽ hòa quyện giữa cái thơm, béo của bơ và giòn giòn của hạt đậu phộng nhỏ, cảm giác thích thú hơn khi ăn.
_Được chọn lọc từ những hạt đậu sạch nên Skippy Butter lưu giữ được toàn vẹn hương vị đặc trưng của đậu phộng, đặc biệt trong bơ còn có những hạt đậu còn nguyên béo ngậy khi ăn.
_Bơ đậu phộng cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Đây cũng là lý do mà các vận động viên thể thao rất hay sử dụng bơ đậu phộng trong khẩu phần ăn hàng ngày.
_Vì không hề gây tăng cân, ngược lại còn giúp duy trì vóc dáng đáng mơ ước nên bạn có thể dùng Skippy Butter cho các món ăn hàng ngày của gia đình mình

Xuất xứ: Mỹ

Giá : 250.000 đ

Địa chỉ : Hẻm 247 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Xuất xứ : Mỹ

Loại thực phẩm : Bơ, sữa, trứng


Gọi ngay 093 8046 372 cho Gia Hảo

Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh