Bếp từ đơn Benza BZ-156 công suât 2200W mới 100%

BẾP TỪ BENZA BZ-156 Bảo hành chính hãng - BH 1 năm

👉Hiện nay, bếp từ đơn đang được sử dụng nhiều cho các bạn sinh viên, các gia đình ít người, những gia đình thường ăn lẩu hay phục vụ cho các nhà hàng chuyên ăn lẩu vì tính an toàn và dễ dàng di chuyển. Nhà em sẵn hàng bếp từ đơn Benza - hàng hãng ngon bổ rẻ để các anh chị e lựa chọn.
👉 Bếp Từ Đơn Benza BZ-156 được thiết kế mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. mặt kính màu đen có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và an toàn trong quá trình đun nấu. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn có thể để nổi, tiện lợi cho việc di chuyển.
- Điều khiển cảm ứng
- Công suất 2200W
- Màn hình hiển thị 4 số, hẹn giờ
- Tự động nhận diện nồi, bếp chỉ hoạt động khi có nồi nhiễm từ
- Tự động bảo vệ khi điện áp quá cao/quá thấp
- Lõi bếp bằng đồng nguyên chất, hiệu suất cao
👉Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi: Bảng điều khiển cảm ứng trang bị nhiều chương trình nấu sẵn giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác khi lựa chọn chương trình nấu và kiểm soát quá trình hoạt động của bếp.
👉Chức năng hẹn giờ nấu: Sản phẩm tích hợp tính năng hẹn giờ nấu thông minh, giúp chị em nội trợ không cần trông chừng món ăn khi nấu, đặc biệt đối với các món ninh, hầm cần nhiều thời gian. Bạn có thể thiết lập thời gian nấu cho món ăn và làm những công việc khác hoặc ra ngoài, bếp sẽ tự động tắt khi hết giờ hẹn.
👉Với thiết kế sang trọng, đẹp, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, chức năng
780k/1c

Giá : 780.000 đ

Địa chỉ : Đường Trường Chinh, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Hải Phòng

Tình trạng : Mới

Thương hiệu : Khác

Loại sản phẩm : Bếp từ


Gọi ngay 096 4836 389 cho Dương Thị Hiên

Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Hải Phòng