Bàn phím cơ một tay GAMO Baseus GK01 (có dây)

Bàn phím cơ một tay cho game thủ Baseus GAMO One-Handed Gaming Keyboard GK01 có dây

Thương hiệu Baseus Xuất xứ Hong Kong Bàn phím cơ mini hỗ trợ chơi game mobile 35 phím thích hợp cho mọi dòng game mobile hiện nay. Độ nhạy cao 0.001s và tuổi thọ lên đến 50tr lần bấm. Điểm tiếp xúc lớn và lo xo đàn hồi cao, phím blue swtich cho âm thanh cực chất. Vật liệu cao cấp, đèn led siêu đẹp, điểm tiếp xúc đặt tay chống mồ hôi và dễ dàng vệ sinh bằng nước. Tích hợp các phím sử dụng trang bị và tấn công nhanh cho các dòng game.

SINH RA DÀNH CHO GAME
Khắc phục mọi điểm yếu của thiết kế cũ như khó thao tác chậm, quá vướn bận tay, phàn hồi chậm, mau hỏng, thế hệ bàn phím cơ mini 35 phím của Baseus Gamo GK01 thật sự giúp bạn là ông chủ trên chiến trường với mọi tựa game mobile hiện nay như PUBG, Call Of Duty, LOL, Bạn dễ dàng thao tác 1 tay và thực hiện mọi chuyển động trên game một cách thuần thục. Ngoài ra với các âm thanh tách tách do phím cơ tạo ra cũng sẽ làm bạn thích thú.

ĐỘ NHẠY CAO & TUỔI THỌ "TRÂU"
Ưu thế lớn dành cho bạn khi sở hữu bàn phím cơ mini này, với độ nhạy chỉ 0.001s, mọi thao tác gần như sẽ là tức thì trên game, hơn nữa với tuổi thọ đến 50tr lần bấm, không việc gì phải lo khi bạn cày rank ngày đêm. Đó cũng chính là ưu điểm vượt trội của thế hệ phím cơ mới hiện nay.

Giá : 550.000 đ

Loại phụ kiện : Phụ kiện máy tính

Thiết bị : Bàn phím

Địa chỉ : Phường 1, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Trung Quốc


Gọi ngay 037 4199 755 cho Kiên Trương

377f Tổ 40 Khu phố 3, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh